Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Xe 7 chỗ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất hiện nay nằm ở phía nam của Hội An nơi đón hàng triệu du khách mỗi năm.

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe đưa đón taxi uy tín, giá cả hợp lý thì hãy liên hệ Ngay Với Hoài Travel.



Địa chỉ: 72 Trần Nhân Tông – TP Hội An , Tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 0905 65 92 92 / 0905 211 261
Email: hoaitrantravel@gmail.com – Website: www.xedanangdihoian.vn
Dịch vụ thuê xe ô tô từ Đà Nẵng đi Vinpearl Land Nam Hội An giá rẻ – Mô hình mới, thuê xe ô tô 7 chỗ từ Đà Nẵng đi Vinpearl Land Nam Hội An đang được nhiều du khách lựa chọn. Từ trung tâm Biển Mỹ Khê đi Vinpearl Land Nam Hội An 50km mất 1,5 tiếng đi xe. Để Bạn có chuyến du lịch tuyệt vời, giảm tình trạng say xe, mệt, đi riêng cùng gia đình, người lớn tuổi & trẻ em cần thoải mái, tiện cũng như Trải nghiệm 1 dịch vụ xe trên cả sự mong đợi…
Xedanangdihoian.vn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xe đưa đón Xe 7 chỗ từ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An 1 chiều,  2 chiều, thuê xe du lịch 7 chỗ từ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An với giá siêu rẻ cùng đội xe hiện đại, tài xế thân thiện.
Thuê xe từ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An giá rẻ và uy tín nhất. Cam kết giá rẻ nhất tại Đà Nẵng, Đội xe hiện đại 2018 trở lên – Lái xe thân thiện, nhiệt tình, kinh nghiệm. Gọi đâu có đó. Phục vụ 24/7 Điện thoại: 0905 65 92 92 / 0905 211 261

TOP những trò chơi cảm giác mạnh nên thử ở Vinpearl Nam Hội An 

Những trò chơi cảm giác mạnh chính là “đặc sản” tại công viên Vinpearl Nam Hội An, đây chính là thế giới danh cho những người yêu thích sự mạo hiểm, thử thách bản thân. 
Tại khu vui chơi ngoài trời của Vinpearl Nam Hội An có 20 trò chơi ấn tượng, trong đó có 1 số trò chơi được sản xuất giới hạn trên thế giới. 
Dưới đây là những trò cảm giác mạnh mà bạn không thể bỏ qua tại khu vui chơi siêu bự này:

Tàu lượn siêu tốc – Speed Coaster

Đây chính là trò chơi “đắt show” nhất tại Vinpearl Nam Hội An. Bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác rất tuyệt vời trên hành trình của tốc độ và sự mạo hiểm, cùng hét, cùng cười và ghi dấu lại thật nhiều kỷ niệm bên bạn bè, người thân.

Cây dây văng – Tree Swing

Vòng xoay này sẽ đưa bạn lên đu lượn trên độ cao 12m với nhiều sắc thái của điểm rơi khác nhau. Bạn được ngắm bầu trời rộng lớn, phong cách xinh đẹp và “giật mình” với những cú rơi muốn “rớt tim ra ngoài” nhưng thật khó quên.

Phi thuyền gió lốc – Fast & Furious 

Bạn nghĩ sao về cảm giác bị quay 360 độ trên không trung với chiếc phi thuyền Tourbillon duy nhất trên thế giới này? Một thách thức “siêu dã man” đầy tốc độ và bão tố.
Nên nhớ, đừng ăn no trước khi chơi trò này nhé!

Cú rơi thế kỷ – Swiss Tower

Bạn có biết Twiss Tower ở Vinpearl Land Nam Hội An chính là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam không? Nó cao đến 85m đấy và Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cực “chill” khi bị thả bẫng rơi xuống vạch phát điểm. Nếu Bạn yêu thích chinh phục “đỉnh cao”, đừng bỏ qua trò chơi siêu hấp dẫn này nhé!
Không chỉ có những trò chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi ngoài trời của Vinpearl Nam Hội An cũng có cả những trò chơi nhẹ nhàng dành cho các bạn không thích mạo hiểm và trẻ em nữa đó. Vì thế, bạn cũng đừng ngại khi đưa người thân, bạn bè của mình đến Vinpearl Nam Hội An nhé!

Giá xe Đà Nẵng đi VinPearl Nam Hội An TỐT NHẤT tại Hoài Travel!

Nếu Bạn đang tìm một dịch vụ xe để di chuyển từ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An, hãy đến với Hoài Travel.
Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ xe từ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An cam kết về uy tín, chất lượng:
+ Có đội ngũ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và taxi vô cùng tiện nghi, sạch sẽ, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
+ Có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, thông thạo đường xá và nhân viên sẵn sàng hỗ trợ
+ Giá tốt nhất tại Hội An – Đà Nẵng
Hoài Travel luôn cam kết mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đôi nét về bãi Cát Vàng Đà Nẵng

  Người ta thường nhớ đến Đà Nẵng là thành phố hiện đại, là điểm đến vô vàn cảnh đẹp hay những bãi biển xanh tựa ngọc bích. Thế nhưng Đà Nẵn...