Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Review Thuê Xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An

Thuê Xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An

Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An giá rẻ – Mô hình mới, thuê xe ô tô từ Đà Nẵng đi Vinpearl Land Nam Hội An đang được nhiều du khách lựa chọn. Từ trung tâm Biển Mỹ Khê đi Vinpearl Land Nam Hội An 50km mất 1,5 tiếng đi xe. Để Bạn có chuyến du lịch tuyệt vời, giảm tình trạng say xe, mệt, đi riêng cùng gia đình, người lớn tuổi & trẻ em cần thoải mái, tiện cũng như Trải nghiệm 1 dịch vụ xe trên cả sự mong đợi…

Xedanangdihoian.vn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xe đưa đón Xe 4 chỗ từ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An 1 chiều,  2 chiều, thuê xe du lịch từ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An với giá siêu rẻ cùng đội xe hiện đại, tài xế thân thiện.
Thuê xe 4 chỗ từ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An giá rẻ và uy tín nhất. Cam kết giá rẻ nhất tại Đà Nẵng, Đội xe hiện đại 2018 trở lên – Lái xe thân thiện, nhiệt tình, kinh nghiệm. Gọi đâu có đó. Phục vụ 24/7 Điện thoại: 0905 65 92 92 / 0905 211 261

Tất tần tật thông tin về Vinpearl Nam Hội An 

Vinpearl Nam Hội An đang là điểm du lịch cực hot hiện nay khi thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Vậy có điều gì cần chú ý về địa điểm du lịch này? 

Vinpearl Land Nam Hội An ở đâu?

Vinpearl Land Nam Hội An là một khu vui chơi – giải trí nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Vinpearl. Khu du lịch này  nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 45km và cách phố cổ Hội An khoảng 15km. Với khoảng cách này, chúng ta có thể di chuyển đến đây khá dễ dàng bằng xe máy, ô tô hay xe khách.

Thời gian thích hợp nhất để đi Vinpearl Nam Hội An

Nếu bạn muốn đến Vinpearl Nam Hội An và thỏa sức vui chơi, không gặp bất cứ trở ngại nào về thời thì thời gian thích hợp nhất là từ tháng 3 đến tháng 4 hàng năm. Đây là khoảng thời gian mà thời tiết mát mẻ, dễ chịu, ít có mưa nên rất thuận lợi cho chuyến du lịch của các bạn. Đi Vinpearl vào mùa hè cũng rất ổn, tuy nhiên, sẽ rất nắng và nóng đấy. 

Giá vé và giờ mở cửa tại Vinpearl Nam Hội An 

Vinpearl Land Nam Hội An có 2 loại giá vé: 
  • Vé vào cửa tiêu chuẩn: Người lớn 550k, trẻ em và người cao tuổi 450k
  • Vé vào cửa sau 17h00: Người lớn 200k, trẻ em và người cao tuổi 100k
Trong đó: Người lớn cao từ 140cm trở lên, trẻ em cao từ 100cm – 140cm, người cao tuổi từ 60 tuổi trở lên
Tất nhiên, nếu bạn đến Vinpearl Nam Hội An sau 17h thì số hoạt động cũng giảm đi nhiều.
Vinpearl Land Nam Hội An thưởng mở cửa từ 8h30 đến 21h hàng ngày, kể cả hai ngày thứ 7 và chủ nhật.

Vinpearl Nam Hội An có gì? 

Đến với Vinpearl Nam Hội An bạn có thể tham gia rất nhiều trò chơi hiện đại, thú vị cũng như có cơ hội trải nghiệm và khám phá những nét văn hóa đặc sắc của tỉnh Quảng Nam. 
Dưới đây là một số địa điểm hot nhất tại Vinpearl Nam Hội An:

Khu vui chơi ngoài trời

Khu vui chơi ngoài trời là thu hút du khách nhất tại Vinpearl Land Nam Hội An với rất nhiều những trò chơi mạo hiểm như cú rơi thế kỉ, thế giới ngược, thung lũng bị lãng quên, vòng quay siêu tốc,… Nếu bạn là fan của những trò cảm giác thì không nên bỏ qua khu vực này. Mỗi trò chơi đều được thiết kế rất đặc biệt, giúp đem lại cảm giác chân thực và thích thú nhất cho du khách.
Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều trò chơi được thiết kế dành riêng cho trẻ em nữa đấy.

Công viên nước

Công viên nước tại Vinpearl Nam Hội An cũng có rất nhiều những trò chơi được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau từ trẻ em cho đến người già. Một số trò chơi hấp dẫn tại đây là đường trượt lốc xoáy, siêu lòng chảo, boomerang, cầu vồng,…

Khu bến cảng Giao Thoa

Đây chính là nơi chụp ảnh check in đẹp nhất Vinpearl đấy. Khu vực này được thiết kế và xây dựng theo một phong cách kiến trúc cổ kính, pha trộn giữa Hội An và phương Tây. Tại đây cũng có các khu vui chơi trong nhà và rạp chiếu phim 4D, 5D rất hấp dẫn.

Khu River Safari 

Bạn có muốn được trải nghiệm cảm giác ngồi trên một chiếc thuyền chạy dọc trên dòng sông nhân tạo và ngắm nhìn các loài động vật hoang dã không? Đảm bảo sẽ rất thú vị luôn nhé! Vậy nên khu vườn thú này không chỉ với trẻ em mà ngay cả người lớn cũng rất thích.
Vinpearl Nam Hội An với nhiều điều thú vị như thế, hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho mùa hè này của bạn đấy! Còn ngại gì không xách ba lô lên và đi.

Thuê xe từ Đà Nẵng đi VinPearl Nam Hội An uy tín ở đâu?

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ thuê xe từ Đà Nẵng đi VinPearl Nam Hội An để đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này, hãy liên hệ với Hoài Travel!
Chúng tôi mang lại dịch vụ xe từ Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An cam kết về uy tín, chất lượng:
+ Có đội ngũ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và taxi vô cùng tiện nghi, sạch sẽ, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
+ Có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, thông thạo đường xá và nhân viên sẵn sàng hỗ trợ
+ Giá tốt nhất tại Hội An – Đà Nẵng
Xem thêm: https://www.evernote.com/shard/s410/sh/222156aa-f65c-4666-8865-23fb5313a10b/5ab7d10259fdd477d0245fa659bd9343

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đôi nét về bãi Cát Vàng Đà Nẵng

  Người ta thường nhớ đến Đà Nẵng là thành phố hiện đại, là điểm đến vô vàn cảnh đẹp hay những bãi biển xanh tựa ngọc bích. Thế nhưng Đà Nẵn...